การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน:The STUDIES Model


หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่ 1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13 -15
  • สัปดาห์ที่ 16

ค้นคว้าเพิ่มเติมสัปดาห์ที่ 2


พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ 2542

พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ 2545

ไทยแลนด์ 4.0

ยุคการศึกษา 4.0

มาตรฐานวิชาชีพครู พ.ศ 2556

ทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์

การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล

การวัดผลการเรียนของ SoLo Taxonomv

กำหนดจุดมุ่งหมายการเรียน (S :Setting learning goals)

วิเคราะห์ภาระงาน (T : Taskanslysis)

การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล (U : Universal design for instruction)

การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล (D :Digital learning)

การบูรณาการความรู้ (I : Integratedknowledge)

การประเมินคุณภาพการเรียนรู้อิงมาตรฐาน ( S : Standard)

ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest
หน้าแรก
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)
  • (ไม่มีชื่อ)
    " บล็อกนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาการจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน" โดย  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช สาขาห...

เกี่ยวกับฉัน

Jirawan Pengseesang
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

คลังบทความของบล็อก

  • มกราคม 2019 (1)

The STUDIES Model ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.พิจิตราธงพานิช

The STUDIES Model ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.พิจิตราธงพานิช

The STUDIES Model

The STUDIES Model

รูปแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล

รูปแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล

บทที่ 4 การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล

บทที่ 4 การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล

บทที่ 6 การบูรณาการความรู้

บทที่ 6 การบูรณาการความรู้

บทที 8 การประเมินอิงมาตรฐาน

บทที 8 การประเมินอิงมาตรฐาน

ค้นหาบล็อกนี้

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

บทที่ 1 The STUDIES Model

บทที่ 1 The STUDIES Model

บทที่ 2 การกำหนดจุดหมายการเรียนรู้

บทที่ 2 การกำหนดจุดหมายการเรียนรู้

บทที่ 3 วิเคราะห์ภาระงาน (Task Analysis)

บทที่ 3 วิเคราะห์ภาระงาน (Task Analysis)

บทที่ 5 การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล

บทที่ 5 การเรียนรู้จากสื่อดิจิทัล

บทที่ 7 การประเมินเพื่อปรับปรุงการสอน

บทที่ 7 การประเมินเพื่อปรับปรุงการสอน
บางเบา ธีม. ขับเคลื่อนโดย Blogger.